Fiduciary News

Image by Andrew Martin from PixabayPhoto by Chicago Cameraslinger on UnsplashPhoto by Photo Boards on UnsplashPhoto by Trường Trung Cấp Kinh Tế Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh CET on Unsplash
Hosting an industry conference? Ask us about including it in this ticker.

Base

Name

traci blaack

Bio

Mua hàng online an toàn khi có nhiều hàng lậu kém chất lượng

 

Mua hàng online trở thành xu hướng và được nhiều người tin tưởng chọn lựa không phân biệt giới tình và độ tuổi, chính vì vậy nhiều website lần lượt ra đời và cũng không còn hiếm gặp những website lừa đảo bán hàng kém chất lượng cho khách hàng.

 

Thị trường thương mại chuyển mình sang mua bán online

 

Thị trường mua bán online gần đây được phát triển rất mạnh mẽ khi có nhiều người chọn cho mình hình thức mua hàng này thay cho hình thức mua hàng truyền thống bởi những giá trị mà chúng mang lại rất phù hợp với những tiêu chí đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, bạn cũng có thể chọn website  So sánh giá uy tín trước khi mua hàng. Nắm được xu hướng, các đơn vị bán hàng cũng chuyển mình theo nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và bắt kịp xu thế hiện đại. Bằng chứng là có hàng loạt các brand hàng đầu đóng cửa các cửa hàng chính hãng mà thay vào đó là những website và hệ thống mua hàng online cho riêng mình. Ngoài ra, hàng loạt các đơn vị bán hàng nhỏ lẻ cũng thay đổi hình thức bán hàng đáp ứng nhu cầu của thị trường và xã hội.

 

 

Hình thức mua bán đang chuyển hướng

 

Mặt trái của sự phát triển là hàng lậu hàng giả

 

Mới đây các cơ quan chức năng đã phát hiện kho hàng lậu kém chất lượng có quy mô lên đến 10,000m2. Đây là kho hàng lớn cung cấp các mặt hàng như túi xách, quần áo cho các website bán hàng online nhằm đánh lừa người tiêu dùng khi mua hàng qua các website bán hàng kém chất lượng này. Hay vụ lừa đảo khách hàng khách chính là phù phiếm những chiếc áo trôi nổi thành thương hiệu LV nổi tiếng bằng chiếc máy ép rồi gắn nhãn mác vào thế là có thể thuận lợi hô biến giá thành lên gắp hàng trăm lần. Đây chính là những ví dụ cụ thể cho việc phát triển hình thức mua hàng online bởi những đối tượng kiếm lợi nhuận bất chính khi đánh vào tâm lý của người dùng. Nếu bạn nhận thấy  Những dấu hiệu lừa gạt khi mua sắm trực tuyến qua mạng bạn nên cảnh báo với những người xung quanh mình.

 

 

Mua bán online thuận tiện nhưng người dùng cần cẩn trọng hơn

 

Không ai có thể phủ định những giá trị mà hình thức mua bán online nói chung và tại hệ thống  Mua hàng trực tuyến 2momart.vn nói riêng mang lại, chúng giải quyết nhanh chóng thời gian mua hàng cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng hàng hóa. Tuy nhiên, có nhiều đối tượng dựng vào sự tiện dụng này để lừa gạt khách hàng thông qua những website, hệ thống bán hàng online mà chúng tự tạo nên. Chính vì vậy, khi mua hàng online bạn cần cẩn trọng, chỉ nên mua hàng ở những website uy tín nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng hoặc những website bán hàng chính hãng do chính thương hiệu đó thành lập nên.

Firm Name
Title
Primary Firm Type

LinkedIn URL
Facebook URL
Twitter @username
Google+ URL
Instagram URL
Skip to content